06
T06
Bạn sẽ hối hận khi không biết những điều kiêng kỵ này trong cải tạo nhà

Phong thủy luôn là lĩnh vực được quan tâm hàng đầu mỗi khi chuyển nhà

“Có kiêng có lành” là niềm tin tâm linh đã ăn sâu vào trong tiềm thức của nhiều người Việt Nam.

Và tất nhiên với các công việc hệ trọng như cải tạo hay sửa chữa nhà thì quan điểm này càng được chú trọng. Để cải tạo nhà mang lại những dấu hiệu tích cực thì gia chủ phải biết những điều kiêng kỵ khi cải tạo, sửa chữa nhà.

 

1. Cửa chính ngôi nhà

 

Bạn không nên để cửa ra vào đối diện với chính ban công của ngôi nhà vì điều này trong phong thủy đã phạm phải cái gọi là “xuyên tâm sát”. Rất nhiều gia mắc phải điều này khi sửa nhà, nó sẽ làm ảnh hưởng đến tài lộc của nhà bạn.

 

CHO THUÊ PHÒNG TRỌ

 

 

2. Phòng khách

 

 

Theo quan điểm phong thuỷ, phòng khách vuông vắn, đối xứng sẽ giúp sinh khí điều hoà, luân chuyển thuận lợi. Về cách sắp xếp nội thất sẽ mang đến những dấu hiệu tích cực, giúp căn phòng trở nên tươi mới và nghệ thuật hơn. Bàn ghế nên quay mặt ra cửa nhưng tối kỵ đối diện thẳng cửa ra vào, kê theo dạng chữ L hoặc bố trí hợp lý với hình dạng của căn phòng. Nếu ghế ngồi quay lưng với cửa vào, bạn sẽ khó bao quát được cả căn nhà, tạo cảm giác bất an.

 

 

3. Phòng bếp

 

 

Phòng bếp phải đặt chính giữa nhà

 

Không được đặt phòng bếp ở chính giữa ngôi nhà mình hay cửa chính của nhà. Đơn giản là bếp khi đun nấu cần tránh những nơi có nhiều gió hay tránh xa hướng gió (hướng đông nam). Do đó, có một vị trí đặt phòng bếp thích hợp nhất là ở sâu trong ngôi nhà, vị trí này cũng rất hợp phong thủy.

 

4. Phòng ngủ và giường ngủ 

 

 

 

Đầu tiên bạn cần chọn gam màu sao cho phù hợp với mệnh, sở thích cũng như nội thất, không chỉ nói lên tính thẩm mỹ của không gian mà còn có những tác động trực tiếp phong thủy trong phòng ngủ.

Tiếp theo, để có được những giấc ngủ ngon nhất thì tốt hơn hết là hãy chọn những nơi có thể tránh xa nguồn âm thanh hay cửa ra vào. Đối với giường ngủ thì nên chọn vị trí đặt giường tránh hướng cửa ra vào của phòng ngủ, nếu đặt giường đối diện cửa ra vào thì sẽ làm cho người trong phòng bất an, khó chịu và ảnh hưởng tới công danh của gia chủ.

Mỗi một chi tiết hay sự sắp đặt trong nhà đều có ảnh hưởng lớn đến không gian sống cũng như phong thủy của căn nhà. Vì vậy khi sửa chữa, cải tạo nhà bạn cần phải lưu ý kỹ càng những điều kiêng kỵ cần tránh. Tránh xa những điều này không chỉ khiến cho ngôi nhà của bạn vừa đẹp lại hợp phong thủy đem lại tài lộc, may mắn đến cho gia đình của bạn.

 

 

 

 

 




Top
© Copyright 2019-2024 CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN HẢI ĐĂNG.